
Unity sẽ phát triển những công cụ mới để hỗ trợ Xbox One, bao gồm các tính năng như SmartGlass, nhận diện chuyển động Kinect và công nghệ đám mây Azure của Microsoft. Những nhà phát triển game sẽ nhận được gói công cụ dành cho Xbox One và Xbox 360 miễn phí từ Unity nếu sản phẩm của họ được Microsoft Studios phát hành.
Ông David Helgason, nhà sáng lập đồng thời là CEO của Unity phát biểu: "Tôi cũng rất vui mừng khi được thông báo rằng Windows Store Pro phát hành add-on sẽ miễn phí khi ra mắt. Các bạn có thể gửi ứng dụng trò chơi, quảng cáo, đào tạo và giáo dục của mình - bất kì ứng dụng nào sử dụng Unity mà nội dung đã được đăng ký quyền tác giả - lên Windows Store Apps và nền tàng Windows Phone 8 với bản quyền Unity Pro 4".

Ông David Helgason, nhà sáng lập đồng thời là CEO của Unity
Ông Steven Guggenheimer, phó chủ tịch nhóm phát triển và nền tảng Evangelism của Microsoft cũng phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ đa nền tảng dành cho Windows và Xbox của Unity. Ông nói: "Hệ sinh thái trò chơi của Microsoft sẽ nhận được thêm lợi ích từ những ý tưởng và khả năng sáng tạo phong phú đến từ cộng đồng những nhà phát triển trò chơi của Unity."

Ông Steven Guggenheimer, phó chủ tịch nhóm phát triển và nền tảng Evangelism của Microsoft
Tại Hội nghị Build 2013, ông Guggenheimer cũng thông báo phần thưởng 100.000 đô la Mỹ dành cho những nhà phát triển ứng dụng Windows và Xbox sử dụng engine Unity 3D.

Tháng 3 vừa qua, Unity Technologies đã thông báo hợp tác với Sony Computer Entertainment trong việc hỗ trợ PlayStation 3, PlayStation 4, Vita, PlayStation Mobile và "các dịch vụ đám mây trong tương lai."
Nhóm biên tập GAW News (dịch từ Polygon)
No comments:
Post a Comment