Sep 14, 2013

Card Hunter - webgame đánh bài Hybrid

Tựa game mới của hãng Blue Manchu mang tên Card Hunter đã chính thức ra mắt vào ngày 12/09 vừa qua. Trò chơi này mới kết thúc giai đoạn thử nghiệm phát triển game vào ngày 11/09.


Card Hunter là thể loại webgame hybrid, trong đó người chơi sẽ thu thập trang bị có chứa những lá bài để chiến đấu và chống lại kẻ thù.


Đây là một tựa game miễn phí, người chơi có thể mua Rương báu vật để nhận được trang bị. Ngoài ra nhà phát hành còn giới thiệu gói Basic Edition với giá 25 đô, bao gồm 11 Bản đồ kho báu (bản đồ nhiệm vụ mà khi hoàn thành người chơi nhận được vật phẩm giá trị cao), 1 tháng là Thành viên câu lạc bộ (giúp tăng khả năng nhận vật phẩm), 9 nhân vật và 100 miếng pizza.


Người chơi cũng có thể mở bản đồ bằng cách kiên trì trong trò chơi. Hãng Blue Manchu cũng hứa hẹn rằng họ sẽ "cố gắng hết sức để đảm bảo rằng trò chơi không phải thể loại trả tiền để chiến thắng".


Đại diện nhà phát hành cũng nói thêm rằng họ sẽ cố gắng mang đến những nội dung mới cho trò chơi: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và cập nhật thường xuyên kế hoạch phát triển của mình để các bạn cùng theo dõi. Chúng tôi đang có những ý tưởng lớn để hoàn thiện hơn Card Hunter. Chúng tôi cũng sẽ thêm vào những lá bài mới, vật phẩm mới, những hành trình mới và thêm nhiều nội dung nữa trong tương lai."

Trang chủ: http://www.cardhunter.com

Nhóm biên tập GAW News (dịch từ Polygon)

No comments:

Post a Comment